หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Người chơi đã biết rõ cục bộ map trong Call of Duty Mobile?

Ngay từ khi công bố, Call of Duty mobile đã hấp dẫn người xem nhờ các nét nổi trội về hình ảnh, họa tiết thiết kế, anh hùng, phương tiện… Hiện COD điện thoại là thể loại FPS đang hot trên mạng xã hội và lượt game thủ lớn tưởng từng ngày. loạt game này mang về nhiều loạt game chiến cổ xưa và một số trong những bản đồ không còn xa lạ. bài viết tiếp sau đây rồi sẽ nói qua đến người chơi toàn cục bản đồ trong vòng Game Call of Duty mobi với một số giúp bạn đặt ra chiến thuật chiến tranh hài hòa.

Standof

Map Standof tới từ Call of Duty: Black Ops II với các con đường hẹp với các tòa nhà cao tầng với rất nhiều con hẻm khiêm tốn lẩn khuất bao quanh. Nhờ những đặc điểm này Standof biến thành một map có lẽ ngụy trang, ẩn náu với công kích bất ngờ rất chi là tuyệt hảo. mặc dù thế cũng chính vì như vậy mà bạn hãy cẩn trọng với những ngã rẽ, những hẻm khiêm tốn với góc khuất gian nan để ý. đó là các điểm dễ bị kẻ địch tấn công, phục kích.

Map Standof

Killhouse

Killhouse là maps con nhất trong vòng Game tồn tại Call of Duty điện thoại, nó được đánh giá còn bé thêm hơn cả Crash. Killhouse thực chất chỉ là 1 trong bản đồ phụ, đc xây dựng dựa trên bổn phận chỉ dẫn của COD: Modern Warfare. Để thành công trong công việc đánh hạ bản đồ này, bạn phải hết sức cẩn trọng khi dịch rời, nhất là khi tồn tại những điểm chốt ẩn nấp.

Crossfire

Đấy là maps có nguồn gốc từ bạn dạng Call of Duty 4: Modern Warfare. maps Crossfire có rất nhiều những hành lang bé hẹp xen lẫn những bé đường rộng. Khi chọn maps này, súng bắn tỉa hoặc LMG thì sẽ có ưu điểm hơn vì gồm có phong cảnh giỏi cho các cuộc đấu tầm xa giữa các tòa nhà kết nối. khi thi đấu bản đồ Crossfire, chọn rất tốt là nên trở thành camper để dễ công kích địch cũng như tăng khả năng sinh tồn vĩnh viễn.

Crash

bản đồ Crash có mặt lần thứ nhất ở phiên bản Warfare, nó có dung lượng nhỏ thêm hơn các bản đồ khác. Chính việc hạn chế về diện tích thi đấu nên maps này sẽ là Lý Do của những ải hỗn chiến nảy lửa, các ải giáp lá cà ác liệt. map này được xem là chọn tác dụng khi đi hỗn chơi cùng SMG vì giữa map chứa không ít tòa nhà có thể đc sử dụng để cover. trong những hành lang hẹp người chơi nên vừa chạy vừa bắn, dịch rời từ chỗ này sang chỗ khác để ngăn cản bị phục kích.

Map Crash

Takeoff

Đây là bản đồ bạt ngàn đến từ phiên bản Black Ops. Takeoff được coi là 1 trong những map đặc biệt của COD: dế yêu vì nó là 1 sàn phóng tàu ngoài trái đất đẩy đà, được kiến thiết trên bề mặt hải dương tựa như những giàn khoan. Do khoảng không mở rộng thoải mái và thiếu vỏ bọc giữa những tòa nhà, đó là thiên đường cho những người cần dùng súng trường công kích.

Natuown

Đây là map có tiếng và đc lựa chọn để chiến nhiều nhất chỉ trong Game Call of Duty. bản đồ này liên tục được cải tiến, biên tập cùng ban hành lại do sự yêu thích từ phía game thủ. maps này có thiết kế đặc trưng khiến những trận đấu dường như được diễn ra mọi lúc, mọi địa hình, bất kể chỗ nào.

Battle Royale map: Isolated

Battle Royale map: Isolated gồm một số địa danh mang ý nghĩa tượng trưng, thay mặt đại diện cho các bạn dạng của Call of Duty, như Spaceport Launch hay Estate trong Modern Warfare 2… đấy là maps lấy ít nhiều cảm giác từ các maps trong Blackout.

Map Battle Royale

Firing Range

Map Firing Range có nguồn gốc từ Call of Duty: Black Ops, là sự việc chọn tuyệt hảo cho người chiến kỳ cựu. chỉ trong bản đồ này, có rất nhiều góc khuất, do kích cỡ và vị trí đặc thù, nên súng trường rồi sẽ luôn luôn có 1 thế mạnh khi đc sử dụng ở maps này nếu bạn có nhu cầu đoạt chiến hạ.

Bên trên đó là những map chỉ trong trò chơi COD mobi mà những game thủ nên cập nhật nắm bắt thông tin để đặt ra những phương án pk hợp lí. Về điều đơn giản các map của Call of Duty điện thoại đc công bố khá liên tục cùng tới tấp chuyển, do vậy gamer hãy cập nhật liên tiếp để và Kinh nghiệm sự lôi kéo và độc đáo trong các trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น