หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cách thức lên đồ, khắc chế với thủ pháp chơi Lucian mùa 10 đỉnh nhất

Lucian khá hoạt bát trong các công việc cáng đáng nhiều vị trí trên bản đồ. Do đó bảng ngọc Lucian cũng cần phù hợp với những chỗ đứng đó để sở hữu phong độ chiến tranh tuyệt vời nhất. không chỉ là vậy, lối chơi lên đồ Lucian AD trang bị đối chọi đánh mạnh nhất, TOP build full sát thương damge của cao thủ Người chơi chuyên nghiệp thứ tự tăng bộ năng lực, cộng phép bổ trợ các phương pháp skill combo Lucian là các điều nên nhớ suport vị tướng này leo rank, lên vị trí cao nhất sớm nhất. Hãy theo dõi nội dung bài viết sau để giống như nắm đc các kĩ năng bên trên.

Phương thức lên đồ Lucian mùa 10

Phương thức lên đồ cho Lucian thì tập trung vào các trang bị tăng tốc độ đánh cùng sát thương chí mạng giống như những xạ thủ bình thường thôi. Thứ tự lên 4 nhu cầu phẩm hợp lí nhất được xem là Gươm Của ngọc hoàng con số không, Lưỡi Hái Linh Hồn, Đại Bác Liên Thanh và Vô Cực tìm. Về slot trang bị tùy lựa chọn chung cục thì người chơi cứ theo cốt truyện cuộc chơi mà cài đặt cho hợp lí thôi. Nếu cạnh tranh và những tướng hình như phục hồi khỏe khoắn như Renekton, Aatrox, Sylas,… thì lên Lời Nhắc tử trận lấy hiệu ứng Vết Thương Sâu, còn đối phương có rất nhiều Giáp thì lên Nỏ Thần Dominik lấy 40% Xuyên giáp. tình huống đội nhóm địch thủ toàn những vị tướng mỏng tanh, chúng ta cũng có thể lên thêm đáng sợ Vũ tuy thế tìm cho đủ 100% chí mạng bắn cho nó sướng tay. tuy vậy với những cuộc chơi nên ghi nhớ, slot chung cục bạn nên chọn trang bị để phòng ngự, Giáp thiên hướng Thần sẽ là rất cần cho những pha giao tranh tổng bao tay cuối Game, Đao Thủy Ngân nếu như khách hàng ngại các khả năng khống chế mạnh, xuất xắc Chùy Gai Malmortius khi bạn cần phải đối đầu và cạnh tranh với cùng 1 team quá giàu sát thương phép.

Trang bị cho tướng Lucian

Cách chơi Lucian kết quả

Mặc dù có phương pháp lên đồ Lucian tuyệt nhưng không cần đến được chiêu bài hợp lý thì rất khó khăn để chơi giỏi vị tướng này. Để đạt đc hiệu quả tốt nhất khi dịch chuyển cùng giao tranh thì Lucian cũng cần có hình thức bộ combo riêng. Dùng Tia Sáng Xuyên Thấu bắn chiếu thẳng qua bộ đội, nhờ đó có thể gây sát thương lên tướng đứng đằng sau. kỹ năng này còn có tầm đánh khá xa với gây sát thương bên trên một đường thẳng dài. cách chơi Lucian tác dụng là tận dụng điểm tốt cấu rỉa đối thủ ép đường nghẹt thở. Anh chị hãy cần đến chiêu thức dồn dập cùng thứ tự: Q+ đánh thường + E + đánh thường. cùng full bộ này chúng ta cũng có thể kích hoạt đc tiếp sẵn sàng tấn công nếu tấn công cùng 1 mục đích. Lucian sẽ dùng Ulti để ép góc, mở combat. Hãy ngắm chuẩn xác và chỉnh sửa đúng độ để có 1 Ulti đẹp. Thậm chí có khả năng dùng chiêu này để đuổi giết địch thủ đã tẩu thoát đó. Khi có Lucian trong tay, người chơi hãy cục cằn cùng hổ báo để chèn ép đội nhóm đối phương. đối phương bền chắc sẽ phải coi chừng bạn vì Lucian mua không ít sát thương chỉ trong người. Cũng vì đó tốt cẩn trọng để không bị biến thành đối tượng lẻ tẻ hoặc bị úp sọt tập thể nhé.

Khả năng chiến Lucian cực đỉnh

Mẹo khắc chế Lucian

Chiêu cuối của Lucian dường như đc cần đến khi hắn đang dịch chuyển, do đó hãy cảnh giác bởi hắn hình như thả diều bạn. Lucian cài bộ phương pháp tầm xa với đa số là những năng lực triết lý, do đó tài năng quan sát và né tránh tuyệt là điều phải nhớ. Tia Sáng Xuyên Thấu của Lucian có khả năng xuyên qua những khiêm tốn bộ đội và đánh trúng bạn. Hãy nỗ lực đứng và một phía của bãi lính so với Lucian, chẳng hạn nếu hắn ta đứng bên trái, người chơi cũng phải đứng bên trái. điều này rồi sẽ gây thử thách cho Lucian khi hắn tìm cách thức cấu rỉa người chơi bằng Tia Sáng Xuyên Thấu.

Thủ pháp tương khắc Lucian cực đỉnh trong Game LOL.

Trên đây giới thiệu của bọn tôi về lối chơi, bảng ngọc giúp tướng, phương thức lên đồ Lucian để game thủ tham khảo. Chúc người chơi leo rank xếp hạng gank đội hình chiến thắng cùng vị tướng Kẻ Thanh Trừng bên trên chơi trường công lý. Chúc bạn bè dường như chơi tốt hơn vị tướng này khi leo Rank nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น