หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

5 Tướng “khó xơi” nhất trong Liên quân

Bên trên chiến trường rồi sẽ luôn luôn xuất hiện các cái tên đáng gờm. họ sẽ là những vị tướng dũng cảm, quả cảm bậc nhất. những bảng xếp hạng rồi sẽ thường xuyên gọi tên những vị tướng này với vũ khí của chúng ta đi đến đâu sẽ làm kẻ thù cần rùng mình run sợ đến đó.

Những vị tướng không phải bất tử tuyệt bất khả chiến bại, tuy nhiên chúng ta được xem là những sự lựa chọn sáng giá cho mọi game thủ. Bằng Khả năng thực chơi của người chơi và bằng chất tướng cực mạnh mà họ đang tải, maps Liên quân sẽ sớm biến thành thiên hạ riêng của khiêm tốn tướng này.

Nội dung bài viết lúc này chúng mình sẽ đề cập đến 5 cái tên gây chú ý nhất, luôn xông pha và đem win về từ mặt trận Liên quân để các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé!

Violet

Violet là một thiện xạ có sức sát thương cao, bản lĩnh dọn dẹp và sắp xếp quái rừng nhanh chóng, khả năng dịch chuyển cơ động. đó là lí do Lý Do mà một xạ thủ như Violet chắc là giữ vị trí rừng. và phương pháp Lửa phương án, Violet hình như chọc hoặc bắn hạ đối phương từ xa. Lửa phương án cũng giúp đỡ tăng bản lĩnh cơ động cho Violet với khả năng sinh tồn tường cùng những chướng ngại vật.
Violet chính là cái tên gây “thương nhớ” cho không ít bạn
Violet chính là cái tên gây “thương nhớ” cho không ít bạn
Violet có vẻ chơi tại phần xạ thủ gây sát thương chính. Đầu Game, vị tướng này khá yếu ớt và dễ bị khai quật, nhưng nếu có một mạng sớm thì mẩu chuyện rồi sẽ đc kể theo 1 cách khác. đấy là một vị tướng không thách thức chiến nhưng gian nan thống trị.

Zephys

Meta xạ thủ đi rừng thực tại đang rất hot, Zephys có lượng dps cao và sự cơ động cũng trở thành là một trong xạ thủ đáng gờm. Xạ thủ kiêm trinh sát này là 1 kẻ xuất sắc trong các công việc để cho đối phương mất cẩn trọng. với việc dịch rời hoạt bát, núp trong rừng rậm cùng bụi cỏ khiến cho việc bắt bớ các “con bò đi lạc” và anh em không phải gian truân. khái quát đấy là một vị tướng mà gamer cần phải phút giây để "mần thân".
Tuy Zephys rất mạnh nhưng người chơi nhớ rằng dành giây phút rèn luyện từ trước rồi hãy tham chơi nhé!
Tuy Zephys rất mạnh nhưng người chơi nhớ rằng dành giây phút rèn luyện từ trước rồi hãy tham chơi nhé!
Liliana

Liliana là 1 pháp môn sư sát thủ mạnh bạo với cơ động và bộ giải pháp tối đa với cách chơi đa chủng loại nhất Game Liên quân Mobile. đấy là một chọn lựa cực mạnh ở đường giữa. thời đoạn đầu trò chơi Liliana chắc là hơi yếu đối với những tướng khác, nhưng đến khi có đủ các mặt hàng trấn phái của chính mình thì cô ta gần như “ không ngán ai bao giờ”

Là một trong những pháp sư có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ với bộ giải pháp lướt dễ dàng công kích giỏi rút lui, cô ả có khả năng nấp bụi và tạo bất thần cho địch

Murad

Đó là một vị tướng giống như out-play chất lượng cao kẻ địch. không những khó khăn trong vòng hình thức cần dùng bộ kỹ năng một cách tác dụng, mà cũng khó khăn chỉ trong hình thức lên đồ vì đẳng cấp và sang trọng chiến cơ động của hắn. Nội tại Hình ảnh Hồn làm ra cơ chế phá hàm ấn chiêu cuối Ảo Hình ảnh Trảm đó là điều nổi bật nhất của vị tướng này.
Murad cũng là cái tên có thể dẫn game thủ đến win dễ dãi
Murad cũng là cái tên có thể dẫn game thủ đến win dễ dãi
Đây cũng là tướng được không ít Pro thương yêu và đưa vào sử dụng trong số giải đấu rộng. Mình khuyên Các bạn hãy làm quen với tập luyện thật thành thục vị tướng này trước khi mang vào các cuộc chiến xếp hạng. chinh phục đc vị tướng này không hẳn dễ ợt, nhưng khi đã quen tay thì sẽ làm bạn chắc chắn vui lòng.

Kriknak

Là một trong những tướng đi rừng cùng khả năng dọn rừng, sát thương đáng bỡ ngỡ cộng thêm có công cụ thoát hiểm cực tốt trò chơi. Kriknak được cho là một trong những con tướng được khen ngợi nhất ở vai trò sát thủ đi rừng. Vì là 1 trong những chỗ đứng đi rừng nên game thủ cần có đc lộ trình đi rừng cụ thể, biết đấu macro với một số full bộ điều đơn giản là chúng ta có thể “làm gỏi” những bé mồi khinh xuất chú bọ này.

Kriknak chính là sự chọn đi rừng tuyệt hàng đầu bây chừ. bạn rất có thể sáng tạo ra ít nhiều lối đánh bất ngờ để tỏa sáng chỉ trong đội nhóm bằng cái tên này. Thậm chí nếu bạn “dị” hơn muốn trả Kriknak dịch chuyển tại những vị trí khác cũng không chủ đề gì.

Không thực sự quá thách thức chiến như Nakroth nhưng cài sức khỏe chả nhát cạnh, vậy Nguyên Nhân người chơi không thử đấu Kriknak ngay bây giờ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น